Danh mục sản phẩm
Điều Hoà Thành An      Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành

07/10/2017


Chính sách bảo hành và điều kiện bảo hành của Thành An

ĐIỀU KIỆN VÀ CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

 

  1. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

 

Tất cả các sản phẩm do Thành An bán ra đều được tuân thủ điều kiện bảo hành của nhà cung cấp, hãng sản xuất. Các trường hợp sau đây bị coi là vi phạm điều kiện bảo hành hoặc không thuộc phạm vi bảo hành:

  1. Sản phầm còn trong thời gian bảo hành nhưng khách hàng tự ý sửa chữa.
  2. Không có phiếu bảo hành hoặc có phiếu bảo hành nhưng phiếu bảo hành không hợp lệ (không còn nguyên vẹn; bị nhàu, nát không đọc được; bị tẩy, xoá; bị sửa chữa nội dung; thông tin sản phẩm được thể hiện trên phiếu bảo hành và trên sản phẩm lỗi không khớp, …). Đối với những hãng cần có phiếu bảo hành
  3. Sản phẩm hết thời hạn bảo hành (thời hạn bảo hành sản phẩm được thể hiện trên phiếu bảo hành của sản phẩm, …)
  4. Số serial, mã vạch, thông số kỹ thuật trên sản phẩm không hợp lệ (bị mờ không đọc được, bị cạo, bị sửa, bị rách, bị bong/tróc, bị thay đổi).
  5. Sản phẩm bị lỗi do nguyên nhân bất khả kháng (lũ lụt, hoả hoạn, nguồn điện không bình thường, sai điện áp quy định …).

 

  1. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

 

  Thời gian trả hàng bảo hành cho khách hàng

 

1.1 Đối với các sản phẩm lắp đặt tại Thành An:

 

  1. Thời gian trả bảo hành: 6 tháng (không bao gồm ngày nghỉ lễ, tết )
  2. Trong vòng 24h Thành An sẽ cử nhân viên kỹ thuật kiểm tra, xử lí lỗi lắp đặt cho khách hàng (trừ ngày nghỉ, và lễ tết)

 

1.2 Đối với  bảo hành của hãng:

 

Nếu máy điều hòa Quý khách gặp lỗi và máy vẫn trong thời gian bảo hành của hãng:

  1. Quý khách có thể gọi trực tiếp số điện thoại bảo hành của hãng hoặc,
  2. Quý khách hãy liên hệ với chúng tôi, để hỗ trợ bảo hành máy.


    Địa chỉ: 89 phố Nhổn, Phường Phương Canh, Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 043.227.2058 – 043.227.2059  Hỗ trợ kỹ thuật: 0904.338.313
    Website: https://dieuhoabonmua.vn  Email: dieuhoabonmua@gmail.com
    Thời gian làm việc: Từ 8h – 17h30 – Cả tuần trừ lễ Tết