Sự ra đời và phát triển của điều hoà Gree
Gree là một công ty công nghệ cao đa quốc gia của Trung Quốc, chuyên sản xuất các thiết bị gia dụng, trong đó có điều hòa không khí. Công ty được thành lập vào năm 1991 bởi ông Dong Mingzhu tại thành phố Zhuhai, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc.
Ông Dong Mingzhu bắt đầu làm việc cho Gree từ năm 1990 và trở thành giám đốc điều hành của công ty vào năm 1994. Với sự lãnh đạo của ông, Gree đã trở thành một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất điều hòa không khí và các sản phẩm điện tử gia dụng khác ở Trung Quốc.
Gree đã đạt được nhiều thành tựu trong lĩnh vực kinh doanh và công nghệ. Trong năm 2013, Gree đã trở thành nhà sản xuất điều hòa số 1 thế giới, vượt qua các thương hiệu hàng đầu khác như Carrier, Daikin và LG. Công ty này cũng đã đưa ra nhiều sản phẩm sáng tạo và tiên tiến, bao gồm các loại điều hòa không khí có khả năng tiêu diệt vi khuẩn và virus.
Hiện nay, Gree vẫn tiếp tục phát triển và mở rộng hoạt động của mình trên toàn thế giới. Năm 2019, công ty đã đặt mục tiêu trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới trong lĩnh vực điều hòa không khí và năng lượng sạch.
Trong suốt hơn 30 năm hoạt động, Gree đã phát triển rất nhanh chóng và đa dạng hoá sản phẩm, từ các thiết bị điện tử gia dụng như điều hòa, tủ lạnh, máy giặt, đến các thiết bị điện tử công nghiệp như máy lạnh công nghiệp, hệ thống điều hòa trung tâm và thiết bị tiết kiệm năng lượng.
Hiện tại, Gree đã trở thành một tập đoàn đa quốc gia với hơn 80.000 nhân viên trên toàn cầu và hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau, bao gồm công nghệ thông tin, tài chính, bất động sản, du lịch và các ngành công nghiệp khác.
Công ty này đã mở rộng hoạt động của mình sang nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, bao gồm châu Âu, Bắc Mỹ, Trung Đông và Châu Phi. Với việc đầu tư vào nghiên cứu và phát triển công nghệ, Gree đã đưa ra nhiều sản phẩm và giải pháp tiên tiến để đáp ứng nhu cầu của khách hàng trên toàn thế giới.
Tuy nhiên, Gree cũng đã gặp phải nhiều thách thức trong quá trình phát triển, bao gồm các vấn đề về chất lượng sản phẩm và đối thủ cạnh tranh mạnh mẽ. Tuy nhiên, với tầm nhìn dài hạn và cam kết với chất lượng sản phẩm, Gree vẫn tiếp tục phát triển và đưa ra các giải pháp công nghệ tiên tiến để đáp ứng nhu cầu của khách hàng toàn cầu.